Bbit
Tải avatarq 250 v9.0.1 thêm thú nuôi hinh ảnh đẹp


Tải avatarq 250 v9.0.1 thêm thú nuôi hinh ảnh đẹp

AvatarQ 250 v9.0.1 là bản cập nhật hoàn hảo cho thời điểm hiện tại với nhiều tính năng tiện ích Khủng bố nhất là bây giờ. Smart Auto Farm là không cần phải nói vì sự ổn định và
- Các tính năng trong phiên bản v9.0.1 Việt Nam đã có hiệu lực. Để cho phép bạn vào Menu Vip ~> Effects và chọn hiệu ứng yêu thích của bạn. Bạn càng có thể biến 1 thời gian để xem ảnh hưởng của quyền bá chủ của nó.
Tải avatarq 250 v9.0.1 thêm thú nuôi hinh ảnh đẹp

- Danh sách các hiệu ứng vật nuôi: Khủng long xanh, mèo bay, mèo trăng, dơi màu tím, Dragon cấp 1, cấp 2 Rồng, Dragon Level 3.
- Danh sách các hiệu ứng khác: Sức mạnh, Năng lượng tái tạo, lá rơi, tuyết rơi, Hoa mùa thu, thiên thạch, mưa rơi, sấm, sét và bom mù Toss (quăng mắm tôm)
Demo cho hình ảnh rực rỡ:
Avatar Auto Farm - Thêm Pet, Hiệu ứng siêu độc, ảnh đẹp mê hồn ...
- Theo các MOD cũng có những hình ảnh đẹp, Fake vàng nhẹ. Bạn kết hợp với hiệu ứng như chủ đề và giới thiệu ở trên sự sung sướng luôn luôn tốt đẹp. Ví dụ, những hình ảnh dưới đây:
Tải avatarq 250 v9.0.1 thêm thú nuôi hinh ảnh đẹp

- Tính năng Mua thịt bò bởi vì một trong những thành viên phản ánh WapVip.Pro vô tình nhấn sai nên thêm 1 bảng không yêu cầu nếu bạn muốn bán và sau đó bán?
- Thêm giao diện menu Change. Bạn thay đổi quan điểm trong màn hình bằng cách nhấn Menu Log ~> Change Theme. giao diện 7 để lựa chọn: mặc định, đêm đen, valentine tình yêu, sô cô la ngọt ngào, cháy đỏ, hoa vàng, cỏ xanh
- Nâng cấp sự ổn định và tốc độ khi Auto Reply, giáo viên tiếng Anh, Việt. Cùng với các cầu thủ Auto Hỗ trợ xung quanh khá thú vị.
- Tiếp theo, thêm menu bao gồm tủ, Dial, tự động nhấp chuột vào các trường đua ngựa.

Tải về máy :

>>>> Java


Bình Luận:
Liên kết : Trang chủ truy kich |