Bbit
Cách nhận biết đồ sao trong game ngọc rồng


Cách nhận biết đồ sao trong game ngọc rồng

Cách nhận biết đồ sao trong game ngọc rồng, dấu hiệu hơi dài, ae chịu khó đọc
anh em up đồ mà nhận đc găng 1 sao, 2sao thì anh em nên ngừng up và chuyển khu:

+ vì up nữa thì nó ra đc đồ 2sao là max rồi.

-khi ta đánh quái mà xuất hiện đá vụn, cà chùa hay cà rốt chứng tỏ sắp đc đồ có sao.

-khi đánh mà ta nhận đc 1 món đồ bình thường thì chắc chắn món đồ tiếp theo sẽ là 3sao cùng 1 khu.

+ nếu 2 món liên tiếp là đồ thường thì món thứ 3 nhất định 3sao.

-muốn đc đồ 3sao nào thì cởi đồ đó vứt đi, qua 2 khu kế cận nà mà up nhất định đc.

-theo tui nếu muốn đồ 3sao thì nên dùng nick phụ mà đánh liên tục, có thể dùng nm buff .

-trong người nên mang theo 10 hạt đậu gặp thỏ xài khỏi chết.

-anh em nên nhớ khi ta đc đồ có sao mà out nick, hoặc chết về nhà thì tỉ lệ ra đồ sẽ thấp.

-ah mà đồ có sao ko nên vứt trong khu mình up, vì mình sẽ đc lại, tốt nhất vứt ở làng hay bán.

-1 điều nữa là không nên mua găng tay trong shop để up, vì hình như ko đc đồ có sao nữa.

-chú ý rằng sd và sm cũng ảnh hưởng đến việc up đồ co sao.

+ theo tôi khoảng sm có đồ là từ lúc làm nv 3con heo đến 50k sm. Sd thì từ 13 đến 3x(x<7).

– khi ta up đc đồ sao mà sm ko còn cìho phép thì cứ lấy nick chính đánh trước phụ đánh sau.

-1 lần nữa khuyên anh em đừng dúng spl 3% xuyên giáp, tôi đã thử và chả đc gì.

Ah mà đây là kinh ngiệm đi up đồ thôi, a
Bình Luận:
Liên kết : Trang chủ truy kich |