Bbit
Thủ thuật quay lêu lêu trong avatar chuẩn nhất có thể


Thủ thuật quay lêu lêu trong avatar chuẩn nhất có thể

Thủ thuật này là do mình tình cờ phát hiện khi đi quay số avatar vào buổi sáng , thưa với ae là mình dùng thẻ free nhé , không dùng tiền để quay đâu
Trước hết ae tải phiên bản avatar đánh kim cương mà mình đang dùng này nhé
Thủ thuật là khi mình đánh kim cương được ngọc huyền bí thế là nổi hứng đi đập đồ , lôi hẳn cánh hồng 5 đi đập , như ae cũng biết xịt là chắc , thế là chán vào farm lấy thẻ free đi quay số luôn , đến chỗ thằng quay số chọn luôn cái lêu lêu , full lực thé nào nó ra thật , vui quá không biết để đâu
Sang hôm sau lấy nick khácmình lại đánh kim cương , thói quen rồi không sửa được và nghĩ hôm qua , làm y chăng như thế và kết quả thật bất ngờ nó lại ra như thế , à quên mình quay ở tâm giao nhé , thành phố tủ của mình mà !
Chúc ae thành công với thủ thuật quay lêu lêu này !
Bình Luận:
Liên kết : Trang chủ truy kich |