Bbit
Ninja school online hương dẫn kunai 4x pk lôi đài mới nhất


Ninja school online hương dẫn kunai 4x pk lôi đài mới nhất

Ninja school online hương dẫn kunai 4x pk lôi đài mới nhất cho ae đây

1 số bạn có xin exp lôi đài của các phái . Rất tiếc từ trước tới giờ mình chỉ lôi đài = em kunai lv42 thôi . Xin nói thẳng kunai 4x rất khủng . Pk khá hay . Nhờ lđ mà mình khá vip thời lv42 ở sv3 . Full8 , vk10 . Nhưng do chán nản nên mình up lv và hậu quả kunai 5x quá yếu vs phái còn lại . Mình cũng bỏ lđ từ đó . Ai hay sv3 thời nsov4 chắc cũng biết mình . Ingame : upyen . Thôi xa quá . Mình xin hd anhem lôi đài vs kunai lv42 . Set đồ full 6 , vk7 là ok rồi . Ai có set đồ nvnk thì bá cmnr . Nếu đại gia kiếm cái m.n cho vip . Đan có hay kô thì xem đối thủ như thế nào . Vô lôi đài bật tốc độ 11 lên . Chạy thôi chứ đừng nhảy . Hp là phải đầy đủ . Các phái như quạt , tiêu , cung kô phải xoắn . Skill ô 7 : skill 30 , ô 8 : skill 35 , ô 9 : skill 40 . 1 số bạn vác skill 25 đi . Xl nhé chỉ dùng đánh quái thôi . Kô có tác dụng với người nha . Combo 8 giữ chân , lao tới người nó đóng băng . Nếu trúng nó xác định . Miss đứng xa chút farm nó nếu là đao . Tiêu , cung , quạt cứ vào quẩy thôi . Về kiếm . 2 phái này rất khắc . Kiếm rất khoẻ . Kunai giữ chân nó tàn hình . Ai mà ngu đứng chỗ giữ chân . Không nổi 2 giây bạn đã gặp 108 anh hùng lương sơn bạc . Thường gặp kiếm kunai giữ chân phát thứ nhất cho nó dùng skill 35 đi . Time hồi chiêu rất lâu . Đây là yếu điểm . Trong time tàn hình ae cắm đầu mà chạy thôi . Đứng lại là chết khi nó hiện lên . 5 giây sau là có skill 35 . Giữ chân đóng băng . Trúng nó lại tắt . Miss thì tốt nhất an toàn chạy tiếp . Trên là toàn bộ exp của mk . Nói thì dễ nhưng thực hành ms khó . Vì vô trận rất run . Hihi . 1k thôi nhưng cũng hào hứng vì muốn thắng bằng đc . Trận mk lđ nhiều nhất là 1tr3 . Gặp thằng tocteen kiếm 53 , mình lúc này 45 . Rất vui mình đã win . Vk11 đập onehit nhưng kunai yếu quá nên bỏ từ lv65 .
Bình Luận:
Liên kết : Trang chủ truy kich |