Bbit
Không đau một lần thì làm sao tìm được tình yêu đích thực


Không đau một lần thì làm sao tìm được tình yêu đích thực

Không đau một lần thì làm sao tìm được tình yêu đích thực


Đừng lo cho em sau sự ra đi của anh. Bởi vì em không yếu đuối đến như vậy. Đúng là em yêu anh, từng yêu nhiều tới mức quên cả bản thân mình. Nhưng khi anh đi, em sẽ dồn tình yêu ấy lại, dành cho việc yêu mình nhiều hơn. Em yếu đuối khi cần, nhưng cũng đủ mạnh mẽ khi muốn. Vì vậy, anh cứ đi nếu anh đã không còn yêu em nữa.

Em biết anh đã cảm thấy tình yêu này nguội nhạt và muốn chia tay. Nhưng vì anh sợ em – một cô gái đã từng quá lụy tình vì anh sẽ không thể chịu nổi cú sốc này nên anh cố gắng gượng. Không cần phải như thế đâu anh, anh hãy cứ đi, em sẵn sàng để đón nhận nỗi đau bởi vì nếu không biết đau thì làm sao biết được yêu thương.

Khi yêu anh, em cho phép mình yếu đuối, vì em tin mình đã có một bờ vai, một bàn tay luôn nắm lấy tay em, nâng đỡ em khi em vấp ngã. Nhưng khi anh đi rồi, em sẽ học cách tự dựa vào sức mình, tự đứng lên khi trượt chân… Những điều đó em vẫn tự làm từ trước khi quen anh, chỉ là em mất thêm một chút thời gian để thiết lập lại thói quen đó mà thôi.

Đừng lo sợ rằng em không có anh cuộc sống sẽ trở thành một mớ hỗn độn. Xa anh rồi, em sẽ sống cho em. Em sẽ chấp nhận nỗi đau đó, không trốn tránh, không hoảng sợ. Em trực tiếp lao vào nó để rồi quen và vượt qua được nó. Anh cũng đừng nghĩ rằng em không thể yêu ai sau nỗi đau anh bỏ lại nhé. Nếu con người ta chỉ vì sợ một sự chia tay để rồi không dám yêu thì vĩnh viễn chỉ đón nhận nỗi đau chứ không bao giờ có được yêu thương.

Em đang mở lòng mình ra với mọi người rồi. Em biết, có thể em sẽ lại yêu và lại đau nhưng em không bao giờ ngừng lại. Trên con đường kiếm tìm hạnh phúc, có thêm một vài vết thương trong tim, trong tâm hồn cũng không là gì cả. Miễn là khi đi tới tận cùng, em tìm được tình yêu đích thực cho mình. Rồi người đàn ông yêu em sẽ xoa dịu mọi nỗi đau mà em đi qua. Vì thế, em không sợ đau, không sợ tổn thương khi yêu…

Đừng có nhìn em bằng ánh mắt thương hại và lo sợ cho quãng đời sắp tới của em. Anh hãy sống thật với tình cảm của mình đi. Chẳng thà em chấp nhận chia tay anh, đau một lần rồi thôi còn hơn là anh yêu em giả tạo như vậy. Chia tay đâu có gì nghiêm trọng, nếu anh không làm thế, em cũng sẽ rời xa khi em nhận ra mình không được yêu như mong đợi.

Tạm biệt anh nhé, em đi tìm một mảnh tình mới cho mình. Dù là em có đau, dù là em có những vết thương thì em vẫn kiên cường yêu tiếp. Không dám yêu vì sợ đau thì vĩnh viễn cuộc đời sống trong đau khổ. Vì thế em phải miệt mài kiếm tìm một tình yêu cho riêng mình, dù là phải đánh đổi bằng niềm đau..

Bình Luận:
Liên kết : Trang chủ truy kich |