Bbit
Thủ thuật úp xu bằng cách chơi kim cương


Thủ thuật úp xu bằng cách chơi kim cương

Upload by : avatar auto farm
Sau đây mình xin mạo muội chia sẻ cách Up KCX và NHB trong game Kim cương game avatar nhanh nhất của mình Với tốc độ Up trên Laptop là 10 ván/phút... Có thể đã rất nhiều bạn biết rồi nhưng mình vẫn chia sẻ cho bạn chưa biết mong mọi người đừng ném gach đá quá nhiều nhé !
+Bước 1: Chuẩn bị  laptop trong đó có sử dụng phần mềm giả lập java hoặc sử dụng 2 điện thoại hỗ trợ 3g
+Bước 2: Các bạn cần có 2 nick avatar,1 nick phụ và 1 nick chính nhé . Nick phụ các ban cho vào làm chủ phòng game Kim Cương , nick chính vào phòng đó để đánh kim cương
 +Bước 3: Nick chính vào phòng , sau đó cho ních chính Sẵn sàng và Nick phụ cứ thế ấn Bắt đầu , tới bước này các bạn có thể sử dụng phiên bản avatar 251 auto farm gắn auto click để nick phụ tự động ấn Bắt đầu. Vào game đầu tiên. Chắc chắn nick phụ là chủ phòng nên sẽ đi trước,nick chính phải đi sau. Các bạn không đánh gì cả , thoát phòng ra , xong các bạn vào lại phòng cũ bằng cách  Tìm Phòng cho nhanh nhất
 +Bước 4: Sau khi vào phòng cũ thì ấn Sẵn sàng là nick phụ sẽ Bắt Đầu game,lúc này nick chính sẽ được đi trước. Nhớ rằng nick chính đc đi trước nhưng chỉ đi 1 nước đầu tiên thôi xong phải thoát phòng vào lại phòng như Bước3 và Bước4 thế là ván sau vẫn đi trước rồi , lặp đi lặp lại nhiều lần là OK thôi mà
Thật ra up xu lâu,mình phát hiên ra là nước đi đầu tiên lúc nào cũng dễ ra combo nhất,nên mình đã nghĩ ra cách này để nick chính luôn đc đi trước mà không mất thời gian nhiều quá vào việc thoát ra vào lại 
Chúc ae thành công !
Bình Luận:
Liên kết : Trang chủ truy kich |